18 Địa Điểm Ăn Vặt Quận 2 Ngon, Rẻ Được Ưa Chuộng Nhất

01:48 | 21-10-2020
8427

Bạn là người có một tâm hồn ăn uống thì sẽ không bao giờ bỏ lỡ được những món ăn vặt ngon. Quận 2 Sài Gòn nơi hội tu rất nhiều món ăn vặt ngon. Hôm nay, Hoàng Việt Travel sẽ bật mí 18 địa điểm ăn vặt quận 2 ngon, rẻ được ưu chuộng nhất cho bạn. Bạn xem và note lại ngay địa chỉ từng quán nhé

1. Khu Ăn Vặt Công Viên Thủ Thiêm quận 2 Sài Gòn

Một địa điểm ăn vặt quận 2 có view cực đẹp đó chính là công viên Thủ Thiêm. Khu vực công viên nên thường tấp nập người và rất nhiều quầy bán thức ăn. Các món ăn vặt có đầy đủ cái loại xiên que, bắp xào, bánh trán trộn,…. và những món nước mát lạnh. Các xiên que nóng hổi, bánh tráng trộn đặc sản Sài Gòn,…là những món ăn rất được yêu thích. Khoảng giá ở đây chỉ khoảng từ 10.000 đồng thôi.

những quán ăn vặt ngon ở quận 2
Khu Ăn Vặt Công Viên Thủ Thiêm quận 2 Sài Gòn

Những quầy bánh ăn vặt trên vỉ hè có sẵn những bạt trải ngồi cho khách cực thoả mái. Khu ăn vặt này là một địa điểm tụ họp của nhiều bạn trẻ thích tổ chức nhưng buổi họp mặt vui vẻ cùng bạn bè. Mọi người cùng nhau ngồi trò chuyện và ngắm nhìn khu cảnh thành phố về đêm lung linh. Dọc bờ sông phản ánh đèn điện vô cùng đẹp.

2. Bánh tráng nướng Dì Nguyệt – Địa chỉ ăn vặt quận 2 nổi tiếng nhất

Một tín đồ của những món bánh tráng nướng thì bạn không thể bỏ qua quán Dì Nguyệt ở quận 2. Quán Dì Nguyệt được mở bán từ rất lâu và nhiều lần chuyển địa điểm. Khách đến quán đa phần là được giới thiệu từ những người đã đến ăn. Đúng là nơi nào có món ngon dù xa thì vẫn đông khách. Thời điểm khách đông nhất là vào buổi tối. Bởi chỉ có Dì Nguyệt nướng bánh nên mọi người có thể chờ hơi lâu.

Bánh tráng nướng Dì Nguyệt
Bánh tráng nướng Dì Nguyệt

Bánh tráng Dì Nguyệt có 4 loại là bánh có nguyên lòng đào, bánh trứng đánh, bánh hàng mềm, bánh hành giòn. Bánh tráng được nướng vừa tới ăn mềm mền. Nước chấm bánh được Dì Nguyệt tự làm có vị chua chua ngọt ngọt chấm bánh ăn rất ngon. Bánh nướng ra sẽ còn nguyên cái nên khi ăn bạn sẽ tự cắt thành phần nhỏ theo ý thích.

>>>> KHÁM PHÁ: Top 4 quán bánh xèo quận 2 ngon nổi tiếng Sài Thành

3. Ốc Vịnh Nhỏ ở quận 2 Sài Gòn ngon, rẻ

Trong các món ăn vặt quận 2 thì không thể thiếu món ốc ở Ốc Vịnh Nhỏ. Điểm đầu tiên thực khác nào cũng thích ở quán là không gian sạch sẽ và đẹp. Ốc được bán luôn được chọn lựa đạt chuẩn ốc tươi ngon loại 1. Quán đề cao về sự hài lòng của khách hàng về món ăn nên luôn chế biến ngon nhất. Quán ngon, giá rẻ nên rất đông khách đến ăn.

Ốc Vịnh Nhỏ ở quận 2
Ốc Vịnh Nhỏ ở quận 2

Các món ốc của quán được chế biết kết hợp với loại sốt tạo nên nét riêng mà không nơi nào có được. Có 6 loại nước sốt để bạn chọn là sốt thái, sốt bơ tỏi, sốt singapore, sốt campuchia, dầu hào, rang muối. Sau khi bạn chọn loại sốt mình muốn là đầu bếp sẽ chế biến món ăn cho bạn.

4. Bánh tráng trộn Ngọc Hoa – Một trong những quán ăn vặt ngon ở quận 2

Bánh tráng trộn là món ăn nổi tiếng ở ăn vặt quận 2 nói riêng và ăn vặt Sài Gòn nói chung. Trong rất nhiều quán bánh tráng trộn thì quán Ngọc Hoa là quán nhận được rất nhiều đánh giá cao của mọi người. Bánh tráng trộn của quán được làm rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn nào không có thời gian thì quán có dịch vụ ship tận nơi với mức phí rất hợp lý

Bánh tráng trộn Ngọc Hoa
Bánh tráng trộn Ngọc Hoa

Bánh tráng Ngọc Hoa được làm từ công thức đặc biệt có các cấp độ cay khác nhau. Quán có nhiều loại bánh tráng như bánh tráng ngũ vị hương, bánh tráng dầu,…. Bánh được trộn rất đều và topping cực kì nhiều và ngon

5. Cá viên chiên Trần Não quận 2

Trong các món ăn vặt thì món cá viên chiên là món ruột của các bạn nhỏ cho tới người lớn. Cá viên được làm từ bò, tôm, bột,….Quận 2 có rất nhiều quán bán cá viên chiên nhưng quán cá viên Trần Não lúc nào cũng đông khách. Cá viên chiên của quán chiên vừa chín, thơm lừng và cực nóng hổi.

Cá viên chiên Trần Não quận 2
Cá viên chiên Trần Não quận 2

Cùng với cá viên, quán có dưa chua, rau xanh để ăn kèm rất khác với những nơi khác. Quán có món ngon, giá rẻ và lại phục vụ tốt nên cực kỳ đông khách đến ăn.

>>>> BẬT MÍ: 11 quán pizza quận 2 ngon, chất lượng nhất định phải đến

6. Sinh Tố, Nước Ép & Trái Cây Tô – Ăn vặt quận 2 tại đường Nguyễn Thị Định

Địa chỉ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là một quán sinh tố ngon ở 622 Nguyễn Thị Định, quận 2. Quán có đa dạng những món sinh tố, nước ép và có cả trà và cafe nữa. Món sinh tố luôn thuộc best sell của quán là bơ và chuối. Tất cả các loại trái cây được quán sử dụng là trái cây quê được chọn lựa rất kỹ càng

món ăn vặt quận 2
Sinh Tố, Nước Ép & Trái Cây Tô

Đến quán, bạn không chỉ có đồ uống ngon, giá rẻ mà còn được phục vụ rất nhiệt tình nữa. Ngại gì mà không lên một lịch uống sinh tố cùng bạn bè ở đây nào.

7. Fruit Crush – Quán ăn vặt quận 2 ngon, nổi tiếng nhất

Trái cây tươi ngon là món không thể bỏ qua với những ai thích ăn vặt ở quận 2. Quán Fruit Crush ở đường số 17 là địa điểm thu hút rất nhiều người. Đến quán bạn sẽ được thưởng thức những món ngon từ các loại trái cây ngon và bổ với giá thành cực hợp lý. Quán có sinh tố, nước ép, trái cây tô và món xoài chắm ruốc. Quán mở vào giờ tầm chiều tối nên không gian rất mát mẻ.

Fruit Crush
Fruit Crush

8. Zéllo Phô Mai Que ở quận 2 Sài Gòn

Zéllo là một địa chỉ quen thuộc của ai yêu thích phô mai que và ăn vặt ở quận 2. Lần đầu đến quán mọi người ai cũng rất thích vì chủ quán rất vui vẻ và thân thiện. Ngoài ra, quán lại rất sạch sẽ và gọn gàng

Zéllo Phô Mai Que ở quận 2 Sài Gòn
Zéllo Phô Mai Que ở quận 2 Sài Gòn

Menu quán có phôi mai que, hồ lô, cái viên, đậu hũ chà bông,…Tất cả các món đều có mức giá tương đối rẻ. Tuy là quán bình dân nhưng chất lượng mang đến cho thực khách như những quán sang trọng. Chính vì vậy, bạn sẽ bắt gặp nhiều bạn sinh viên, học sinh đến quán ăn và tán gẫu với nhau.

9. Hột vịt lộn Kim Thảo – Một trong các quán ăn vặt ngon ở quận 2

Hột vịt lộn ở quận 2 ăn ở đâu ngon nhất thì đó là quán Kim Thảo trên đường Xuân Thuỷ nhé! Quán cực đông khách vào giờ tối khuya. Bạn đừng lo phải chờ vì quán phục vụ rất nhanh và nhiệt tình. Giá cả tại quán cũng rất hợp lý cho mọi người.

các quán ăn vặt ngon ở quận 2
Hột vịt lộn Kim Thảo

Trứng ở quán Kim Thảo được nấu trong nước dừa nên vừa thơm vừa ngọt. Phần con của trứng rất non và lòng đỏ béo mền nên dễ ăn. Bạn ăn trứng lộn Kim Thảo là phải chấm với muối ớt ở đây thì mới tận hưởng hết cái ngon của nó.

10. Chè ngon Cô Ba ở đường Số 5 quận 2

Trên đường số 5 quận 2 có một quán chè không quá sang trọng, rộng lớn nhưng cực kỳ ngon là chè Cô Ba. Quán Cô Ba mở bán từ rất lâu và luôn có những vị khách thân quen ghé ăn dù ở xa đến đâu. Chè ở quán không quá ngọt, nước cốt dừa beo béo và thơm.

các món ăn vặt tại quận 2
Chè ngon Cô Ba ở đường Số 5 quận 2

Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn với nhiều món như chè thập cẩm, chè thái, mít đác flan,… Món mít đác flan là món hấp dẫn nhất của quán. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sự tan chảy của của bánh flan và độ tươi ngon của trái cây.

11. Bánh cuốn nóng Bà Năm tại quận 2 Sài Gòn

Quán bánh cuốn nóng Bà Năm đã nổi tiếng nhiều năm nay. Nhắc đến bánh cuốn nóng quận 2 là không ai không biết đến Bà Năm. Bánh cuốn ở quán mềm và cực mỏng nhưng lại dai. Bên trong nhân bánh có thịt bằm, mộc nhĩ tăng thêm phần hấp dẫn cho phần bánh. Bánh cuốn nóng sẽ được ăn kèm với chả chiên và chả nướng. Nước chấm đã tạo nên linh hồn món ăn, nó được pha chế riêng nên rất đặc biệt.

các món ăn vặt ở quận 2
Bánh cuốn nóng Bà Năm tại quận 2 Sài Gòn

12. Ốc A Nhỏ – Địa chỉ ăn vặt quận 2 nổi tiếng nhất

Một quán ốc ngon dành cho bạn nữa là quán Ốc A Nhỏ. Quán mở cửa từ chiều tối đến khuya nên rất đông người ghé ăn sau tan ca, tan học. Quán nằm trên con đường ăn uống Nguyễn Thị Định nên rất đông vui.

các món ăn vặt quận 2
Ốc A Nhỏ

Ốc ở quán có hai loại là ốc to và ốc nhỏ. Ốc được chế thành nhiều món ngon khác nhau rất ngon, đảm bảo thoải mãn được sở thích của bạn. Ngoài ra, quán còn nhiều món khác như nghêu hấp xả, thịt xiên nướng, nem chua rán,…

13. Quán ăn vặt quận 2 Đệ Nhất Bánh Cam

Nhắc đến bánh cam là nhắc đến cả một tuổi thơ đầy kỷ niệm của bao người. Chiếc bánh đơn giản được làm từ bột, mè và nhân đậu nhưng lại cực ngon. Bánh cam vàng ở Đệ Nhất Bánh Cam có màu vàng ươm với lớp mật óng ánh bọc. Quán Đệ Nhất Bánh Cam là một địa chỉ ăn vặt dành cho những ai yêu thích món ăn dân giã này. Ngoài ra, món bánh này sẽ là một món quà mà nhiều trẻ em yêu thích.

Đệ Nhất Bánh Cam
Quán ăn vặt quận 2 Đệ Nhất Bánh Cam

14. Bánh Cá Tayaki ở quận 2 Sài Gòn

Quận 2 có một quán bánh cá tayaki cực ngon ở 23 Lê Văn Thịnh. Tayaki theo tiếng Nhật có ý nghĩa là bánh cá tráp nướng. Cùng với đó, bề ngoài của bánh rất giống một con cá nướng. Bánh cá có nhân là đậu đỏ, socola, phô mai, trà xanh…Nếu bạn muốn thử sự mới lạ thì sẽ còn có nhân xúc xích, okonomiyaki, gyoza. Bánh cá ở quán này có mức giá rất rẻ. Chất lượng bánh thì cực kì ngon không phải bàn

ăn vặt ngon quận 2
Bánh Cá Tayaki ở quận 2 Sài Gòn

15. Bánh tráng nướng Cô Thủy ở quận 2

Muốn ăn bánh tráng Đà Lạt ở quận 2 Sài Gòn thì ghé bánh tráng nướng cô Thuỷ. Đây là địa chỉ khá quen thuộc của những tín đồ ăn vặt quận 2 nên rất đông đúc. Bánh tráng cô đúng chuẩn bánh tráng Đà Lạt từ thành phần và hương vị. Bánh nướng khả mỏng được nướng cực giòn. Đến quán cô Thuỷ mọi người phải chờ đợi nhưng rất đáng vì sẽ được ăn ngon.

Bánh tráng nướng Cô Thủy
Bánh tráng nướng Cô Thủy ở quận 2

Ngoài bánh tráng nướng thì quán cô Thủy còn có món lẩu tokboki, lẩu cá viên cực kì ngon. Mức giá ở đây cũng khá rẻ nên thường rất đông khách ghé tới.

16. Bánh Mì Chả Cá Ngon Phết – Quán ăn vặt quận 2 ngon có giá rẻ

Thưởng thức ẩm thực ngon Sài Gòn thì không thể bỏ lỡ bánh mì chả phết. Bánh mì đối với nhiều nơi là món ăn vặt nhưng ở Sài Gòn có thể coi là bữa ăn chính. Bánh mì chả cá phết ở Nguyễn Duy Trinh quận 2 là ngon nhất và lâu đời nhất. Bánh mì ở đây chỉ đơn giản là bánh mì, chả cá, nước sốt, tương ớt,…Tuy nhiên, bánh mì rất ngon và được mọi người yêu thích. 

Bánh Mì Chả Cá Ngon Phết
Bánh Mì Chả Cá Ngon Phết

17. Quán Phá Lấu Thủ Thiêm ở quận 2 Sài Gòn

Phá lấu Sài Gòn ăn ở đâu? Bạn ghé ngay quá phá lấu Thủ Thiêm quận 2 sẽ được thưởng thức ngay. Quán có không gian rất thoáng đãng, mát mẻ nên bạn sẽ vô cùng thoải mái. Phá lấu của quán có mùi vị rất riêng và không hề giống với ở đâu. 

khu ăn vặt quận 2
Quán Phá Lấu Thủ Thiêm ở quận 2 Sài Gòn

Phá lấu ở đây sẽ có lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,…Đầu bếp nấu một cách khéo léo nên khi ăn không bị quá mềm mà lại giòn dai. Vị beo béo của nước cốt dừa thấm trong từng miếng lòng ngon cực. Cùng với đó là mắm tắt chua chua, cay cay ngon hết cỡ

18. Súp Cua Óc Heo Ty – Địa điểm ăn vặt ở quận 2 ngon, rẻ

Bỗng thèm một tô súp cua nóng hổi thì lái xe đến 167 Nguyễn Thị Định, quận 2 nhé. Quán súp cua óc heo Ty là quán có tên tuổi tại Sài Gòn, Quán được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Quán chọn cua để nấu là loại cua đặc thịt. Trong súp còn có cả thịt gà xé sợi và nấm để tạo nên vị tự nhiên. Bạn có thể mua súp đem về nhà ăn nữa. Quán bán súp từ sáng đến tối nên bạn có thể đến ăn bất cứ lúc nào.

Súp Cua Óc Heo Ty
Súp Cua Óc Heo Ty

Trên đây là những địa điểm có món ăn vặt quận 2 ngon mà bạn cần biết. Hoangviettravel.vn hy vọng đã giúp bạn có thêm những địa chỉ ăn uống ngon, bổ và rẻ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và ủng hộ chúng tôi. 

Lưu ý: Mọi hình ảnh được sử dụng cho bài viết có nguồn từ internet.

>>>> CLICK NGAY:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *